Quảng cáo Google Ads Tìm Kiếm từ A đến Z – Trương Đình Nam

Đây là khóa học do Trương Đình Nam đã tích lũy và ấp ủ nhiều năm trong khi chạy quảng cáo Google thuê cho các cá nhân và doanh nghiệp trên cả nước với nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Đồng thời đây cũng là sự đúc kết của hơn 3 năm kiên trì chia sẻ các kiến thức Kinh Doanh Online và đào tạo quảng cáo Google trực tiếp tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Hứa hẹn đây sẽ là một khóa học có giá trị cho những ai đang muốn quảng cáo Website lên Google tìm kiếm. Đồng thời muốn làm chủ việc tìm kiếm khách hàng trên internet và trở thành thủ lĩnh trong kinh doanh.

Khởi Động

1
Cách tạo tài khoản Google MCC
10:19
2
Cách tạo tài khoản quảng cáo Google Ads qua Google MCC
07:57
3
Cách phân quyền truy cập tài khoản quảng cáo Google Ads
06:22
4
Phễu bán hàng – Bí mật của các nhà quảng cáo tài ba
11:19

Kế hoạch quảng cáo

1
Sơ đồ Mục Tiêu Quảng Cáo Google và Lộ Trình Học
05:18
2
Xác định khách hàng mục tiêu để chạy quảng cáo hiệu quả
22:37
3
Cách nghiên cứu hành vi của khách hàng bằng Google Keyword Planner
23:17
4
Nghiên cứu Từ Khóa và Lọc Từ Khóa quảng cáo
25:56

Theo dõi chuyển đổi

1
Vì sao cần phải Theo Dõi Chuyển Đổi trong Quảng Cáo Google?
02:05
2
Xác định các hành động chuyển đổi mà bạn cần khi quảng cáo
06:19
3
Cách chèn thẻ Google Tag Manager chuẩn
06:54
4
Cách chèn Code Google Tag Manager vào website WordPress qua Plugin
02:33
5
Cài đặt theo dõi chuyển đổi Cuộc Gọi trên Website dành cho Di Động
43:37
6
Cài đặt theo dõi chuyển đổi bấm vào Zalo trên website dành cho Di Động
10:56
7
Cài đặt theo dõi chuyển đổi Điền Form thành công đến trang Thank You
09:10
8
Cài đặt theo dõi chuyển đổi Đặt Hàng Thành Công trên Website
10:13
9
Cài đặt Giá Trị Chuyển Đổi để sau này sử dụng Chiến Lược Tối đa Giá Trị Chuyển Đổi
06:59
10
Giải thích về Lựa chọn Bao gồm trong Lượt Chuyển Đổi
02:46
11
Hướng dẫn cài đặt Google Analytics thông qua Google Tag Manager
05:44
12
Hướng dẫn Liên kết tài khoản Google Ads với tài khoản Google Analytics
04:49
13
Kết nối Google Ads với Google Analytics, Google Search Console và Kênh YouTube
10:37
14
Cách kiểm tra xem Liên Kết Google Ads với Google Ananlytics đã thành công chưa
02:36
15
Tạo tệp đối tượng khách hàng để Tiếp Thị Lại hoặc để tối ưu quảng cáo sau này
22:11

Nguyên Lý hoạt động của Google Ads

1
Mối quan hệ giữa Website, Google và Khách Hàng
16:03
2
Cơ chế hiển thị quảng cáo của Google
09:54
3
Thế nào là Trang Đích Tốt để tăng Trải Nghiệm Tăng Đích, tăng Điểm Chất Lượng
21:28
4
Tối ưu SEO cho Trang Đích để lên TOP tự nhiên trên Google
07:41
5
Làm thế nào để tạo Trang Đích Tốt giúp quảng cáo hiệu quả?
07:21
6
Thế nào là 1 WEBSITE TỐT?
09:55
7
Làm thế nào để có WEBSITE TỐT với giá rẻ?
07:14

Chiến dịch Quảng cáo Google

1
Lập kế Hoạch Từ Khóa và Tạo Chiến Dịch Quảng Cáo Google
58:00
2
Lưu với các đề xuất của Google để tránh mất tiền mà không biết
07:12

Tối ưu chất lượng quảng cáo

1
Tầm quan trọng của Điểm Chất Lượng và cách Kiểm Tra Điểm Chất Lượng
07:28
2
Thêm quảng cáo Tiện ích mở rộng vị trí với Google Doanh Nghiệp Của Tôi
03:08
3
Thêm tiện ích quảng cáo mở rộng Liên kết trang web
11:10

Đo lường và điều chỉnh quảng cáo

1
Hướng dẫn sửa đổi cột để giúp nhìn các thông số của quảng cáo
04:15
2
Hướng dẫn đọc thông số và điều chỉnh quảng cáo Google
25:12

Hãy là người đầu tiên đưa ra đánh giá.

Vui lòng đăng nhập để đánh giá
Yêu thích
Đăng Ký Học
Đã ghi danh: 994 học viên
Bài giảng: 37
Cấp độ: All level